Bật mí 5 phụ kiện kết hợp với áo vest nam ấn tượng không bao giờ lỗi thời

Phụ kiện nam để kết hợp với áo vest đã quá quen thuộc với các quý ông. Tuy nhiên bạn đã biết kết hợp chúng phù hợp và lựa chựa những món phụ kiện nào quan trọng. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 5 phụ kiện kết hợp với áo vest nam ấn tượng không bao giờ lỗi thời. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

5 phụ kiện kết hợp với áo vest nam ấn tượng không bao giờ lỗi thời

1. Cà vạt

Chắc chắn cà vạt là phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi kết hợp cùng với vest, Cà vạt là điểm nhấn đặc biệt tạo nên ấn tượng cho trang phục. Tuy nhiều nhiều quý ông vẫn chưa biết nên lựa chọn kiểu dáng cà vạt nào sẽ phù hợp với mình. Trước tiên bạn nên dựa vào độ tuổi và hoàn cảnh để lựa chọn. Nên lựa chọn cà vạt bản nhỏ hay cà vạt bản lớn? Tiếp theo nên chọn những mẫu cà vạt chất lượng, bề mặt nhẵn mịn, xem kỹ các đường kim mũi chỉ, chọn cà vạt có vải lót cà vạt có đệm từ trên đầu đến cuối. 


2. Ghim cài áo vest nam

Ghim cài áo là phụ kiến ấn tượng, độc đáo và nổi bật. Ngày nay ghim cài áo vest được thiết kế và cách điệu vô cùng phong phú. Vậy nên, các quý ông có thể chọn lựa thoải mái chiếc ghim cài áo thích hợp.

3. Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt đẹp đây là một kiện không thiếu khi sử dụng cà vạt mà bạn không có áo ghi lê. Chúng giúp cố định cà vạt không bị bay lung tung khi có gió hoặc di chuyển. Tuy nhiên bạn cần lưu ý cách sử dụng kẹp cà vạt, vị trí đặt kẹp cà vạt rất quan trọng. Vị trí đúng là ở giữa nút áo thứ 3 và thứ 4. 


4. Khuy măng sét

Khuy măng sét là phụ kiện được thiết kế vô cùng tinh xảo và độc đáo, được dùng riêng để sử dụng với áo sơ mi kiểu Pháp. Đây là món phụ kiện giúp bạn tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Không khó để tìm mua khuy măng sét tphcm, bạn có thể tìm thấy tại các cửa hàng bán suit hay các phụ kiện thời trang nam.

5. Khăn cài túi áo vest nam

Khăn túi áo vest hay còn gọi là khăn vuông chính là một phụ kiện quen thuộc các phái mạnh hiện nay. Một bộ vest lịch lãm và đẹp đẽ có thể là chưa đủ. Để lôi cuốn hơn thì bạn nên kèm theo chiếc khăn vuông được gấp gọn ghẽ trên túi ngực của vest.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết 5 phụ kiện kết hợp với áo vest nam ấn tượng không bao giờ lỗi thời của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cà vạt cao cấp Gò Vấp Thomas Nguyen chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết hợp phụ kiện như thế nào để bảnh bao hơn trong ngày cưới